THÔNG BÁO TIẾP TỤC NGHỈ HỌC

 PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH DO VIRUS CORONA

 (Lần thứ 4)

         Hiện nay do dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến hết sức phức tạp và nguy hiểm. Để công tác phòng chống dịch, bệnh có hiệu quả. Thực hiện công văn số 432/BGDĐ-GDTC ngày 14 tháng 02 năm 2020 của Bộ giáo dục đào tạo. Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam Quyết định tiếp tục cho sinh viên, học viên cao học được nghỉ học  đến hết ngày 01/03/2020.

          Căn cứ vào quyết định của giám đốc Học viện, Trưởng khoa Giáo dục quốc phòng thông báo lùi lịch tiếp nhận sinh viên K64, đợt 1, học kỳ 2 năm học 2019-2020 vào học tập, rèn luyện tại Ký túc xá C4 cụ thể như sau:

        - Thời gian tiếp đón sinh viên vào nhập học từ 7 giờ 30 phút ngày 02 tháng 03 năm 2020( tức ngày 09 tháng 02 năm Canh Tý)

        - Thời gian bắt đầu học tập, rèn luyện từ 7 giờ 00 phút ngày 03 tháng 03 năm 2020 ( tức ngày 10 tháng 02 năm Canh Tý)

        - Căn cứ vào diễn biến cụ thể của dịch bệnh, Giám đốc Học viện sẽ có quyết định tiếp theo, Khoa GDQP yêu cầu sinh viên thường xuyên cập nhật trên cổng thông tin điện tử của Học viện, Ban quản lý đào tạo và khoa GDQP để thực hiện.

        - Sinh viên khi đến nhập học bắt buộc phải đeo khẩu trang Y tế(hoặc khẩu trang thông thường, đồng thời kèm theo 02 khẩu trang thông thường để sử dụng trong quá trình đi học trên giảng đường và bãi tập) để phòng chống dịch. Yêu cầu sinh viên khi được nghỉ học phải tự giác, tự quản lý tại nhà để cách ly, phòng chống dịch. Trong thời gian ở tại gia đình, địa phương, đi trên tàu xe.. nếu đã vô tình tiếp xúc với người bệnh hoặc có hiện tượng sốt nghi đã bị mắc bệnh phải đi kiểm tra tại cơ sở Ytế gần nhất và thông báo về Khoa GDQP để báo cáo cơ quan có thẩm quyền và có hướng giải quyết, bảo đảm quyền lợi của sinh viên.(Khi đến cơ sở Ytế khám và điều trị yêu cầu sinh viên phải xin giấy đã khám và điều trị của cơ sở Ytế có thẩm quyền để nộp về Khoa mới được chấp nhận).

        Khoa giáo dục quốc phòng thông báo để sinh viên biết và đến nhập học đúng thời gian đã quy định, mọi thắc mắc xin liên hệ theo số điện thoại của Trưởng khoa, Đại tá, Th.S Nguyễn Văn Tám, SĐT 0988900372 để được rõ hơn.

                                                                                                          Ngày 19 tháng 02 năm 2020

                                                                                                                  TRƯỞNG KHOA

                                                                                                                           đã ký

                                                                                                       Đại tá, Th.S Nguyễn Văn Tám 


 
TAG(S):